Compass corp
Quy định khách sạn tại Quy Nhơn
khách sạn tại quy nhơn

Quy định khách sạn tại Quy Nhơn

Khách sạn tại Quy Nhơn , Hai Huong Hotel rất vui được đón tiếp quý khách trong và ngoài nước. Để khách sạn phục vụ quý khách được tốt hơn, xin quý khách vui lòng thực hiện đúng Quy định lưu trú sau:

- Điều 1. Khách đến lưu trú cần làm thủ tục đăng ký tại lễ tân trước khi nhận phòng (Giấy tờ gồm có: Giấy Chứng Minh Nhân dân, hoặc giấy Phép lái xe hoặc passport thông hành). Chúng tôi chỉ lưu nhận một giấy tờ tùy thân để làm thủ tục lưu trú, sau khi làm thủ tục trả phòng chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho quý khách.

- Điều 2: Tiền, vàng, bạc, kim loại, nữ trang, đá quý các loại và hành lý có giá trị. Quý khách nên ký gửi tại lễ tân. Khách sạn tại Quy Nhơn không chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất do quý khách tự quản.

- Điểu 3: Không được mang vũ khí, chất dễ nổ, dễ cháy và súc vật vào phòng lưu trú. Nếu Quý khách tự ý mang lên phòng thì khi xảy ra sự cố khách sạn không chịu trách nhiệm đồng thời quý khách phải bồi thường các thiệt hại nếu có đối với khách sạn.

- Điều 4: Tất cả các thiết bị trong phòng xin quý khách sử dụng và bảo quản tốt. Nếu hư hỏng hay mất mát do lỗi của quý khách sử dụng xin quý khách bồi thường thiệt hại nếu có đối với khách sạn.

- Điều 5: Quý khách không tự ý đổi phòng, thay người khi chưa có ý kiến của khách sạn

- Điều 6: Trước khi ra khỏi phòng xin quý khách tắt điện, nước, khóa cửa phòng và gửi chìa khóa tại bàn tiếp tân.

- Điều 7: Khi có khách đến thăm, xin quý khách vui lòng tiếp tại phòng khách chung của khách sạn

- Điều 8: Quý khách vui lòng thực hiện nếp sống văn minh, lịch sự, vui vẻ, hòa nhã, đoàn kết, không gây ồn ào, đồng thời có ý thức giữ gìn trật tự và vệ sinh chung.

- Điều 9: Quý khách nghỉ quá 12 giờ trưa chưa trả phòng, xin vui lòng trả thêm tiền một ngày đêm.

 

khách sạn tại quy nhơn

 

>>Khách sạn ở tại Quy Nhơn

 
Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi !
TRANG CHỦLOẠI PHÒNGTIN TỨCHÌNH ẢNH