Compass corp
Khách sạn giá rẻ ở Quy Nhơn

khách sạn giá rẻ ở quy nhơnKhách sạn giá rẻ ở Quy Nhơn

Bạn đang có dự định đi du lịch tại quy nhơn, thành phố biển xinh đẹp và nổi tiếng với các khu danh lam thắng cảnh. Nhưng lại băn khoăn và lo lắng điểm dừng chân để nghỉ ngơi thật thoải mái và tiện nghi tại khách sạn sau một ngày dài vui chơi, tham quan mệt mỏi. Để chuẩn bị trước khi đến Quy Nhơn bạn nên tham khảo các khách sạn giá rẻ ở Quy Nhơn…

Tại quy nhơn thì hiện nay có rất nhiều địa điểm, khách sạn, nhà nghỉ.. mọc lên rất nhiều để đón tiếp quý khách, nhưng liệu bạn có thể tìm thấy cho mình một khách sạn ưng ý, tiện nghi nhưng hợp với túi tiền …

Điều này không có gì là khó khi quý khách đến với khách sạn giá rẻ ở quy nhơn Hai Hường Hotel. Nằm toạ lạc trên thành phố biển mộng mơ và xinh đẹp.

Khách sạn Hai Hường nằm trên địa thế rất thuận tiện khi khách hàng lựa chọn là điểm dừng chân vì nằm rất sát bờ biển, cách biển 300m. Khi nghỉ chân ở đây quý khách thoải mái dạo biển đêm, hay ban đêm có thể nghe tiếng biển rì rầm. Bên cạnh đó, khách sạn Hai Hường lại cách rất gần với khu tham quan Hàn Mặc Tử và dốc Mộng Cầm, bãi tắm Hoàng Hậu, Khu du lịch Ghềng Ráng và điều đặc biệt rất gần với khu du lịch khu trung tâm thương mại Metro cách khách sạn 20 mét, rất thuận tiện cho việc mua sắm.

Ngoài những điểm lý tưởng trên, thì Khách Sạn giá rẻ ở tại Quy Nhơn Hai Hường Hotel, rất nổi tiếng về sự tiện nghi và sang trọng bởi quy mô với 15 phòng, trong đó có rất nhiều phòng Vip, với trang thiết bị vật chất rất tiện nghi và sang trọng , phục vụ quý khách nghỉ ngơi, sinh hoạt thoải mái nhất.

Khách sạn Hai Hường với phương châm phục “ Sự hài lòng quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi” , chúng tôi phục vụ 24/24 rất ân cần và chu đáo, và lịch sự, đưa đón tận nơi, tại chổ, mọi lúc mọi nơi, cùng nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt cho nên thời gian qua, đây là địa điểm lý tưởng để khách hàng thường xuyên lui tới nghỉ ngơi và tham quan.

Khi đến với Hai Hường Hotel, quý khách hàng sẽ được đón tiếp nồng hậu với những điều đặc biệt như :

-Phục vụ 24/24, tận tình chu đáo và chuyên nghiệp

-Trang thiết bị vật chất quy mô và hiện đại.
-Đưa đón tận nơi.

-Tiện nghi, chu đáo, lịch sự, sang trọng.

-Gần sát biển và nhiều khu di tích tham quan du lịch.

-Booking xác nhận vé tàu, xe , máy bay miễn phí

Nếu quý khách hàng cần tìm một khách sạn giá rẻ ở quy nhơn, tiện nghi, nhiều lợi thế và giá thành rẻ, hãy nhắc máy lên và liên lạc ngay với chúng tôi, đảm bảo Hai Hường hotel sẽ cung cấp cho quý khách hàng một căn phòng rất đặc biệt cùng với dịch vụ chăm sóc đặc biệt và tận tình, đảm bảo quý khách sẽ có một kỳ nghỉ dưởng, vui chơi thoải mái, tiện nghi và lịch sự nhất.


THÔNG TIN VỀ KHÁCH SẠN HAI HƯỜNG:

Điện thoại:  (056) 3847 277 - 3847 877

Website: http://haihuonghotel.com/

Hotline: 0914 00 48 36

 
Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi !
TRANG CHỦLOẠI PHÒNGTIN TỨCHÌNH ẢNH