Compass corp
Khai mạc Euro: Bóng đá là niềm vui
   4 năm không phải là một quãng thời gian dài nhưng trong quãng thời gian ấy, bộ phim 3D đầu tiên Avatar xuất hiện, ông vua nhạc pop Michael Jackson qua đời… 4 năm có thể khiến cả thế giới thay đổi với những guồng quay chóng mặt. Nhưng 4 năm không thể lay chuyển tình yêu với trái bóng, với Euro. Sự háo hức đã lan từ Warsaw, từ Kiev ra khắp nẻo đường
bầu không khí khá nhộn nhịp cách đây cả tháng ở thủ đô của Ba Lan, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc đã trở nên vô cùng sôi động. Những sắc màu rực rỡ và những âm thanh sống động đang phủ khắp lên Ukraina và Ba Lan, 2 nước chủ nhà đã hoàn toàn sẵn sàng cho một kỳ Euro thành công.

Theo tiết lộ của đạo diễn Marco Balich, Giám đốc của công ty tổ chức sự kiện Flimmaster Events, lễ khai mạc chỉ bắt đầu 20 phút trước khi trận đấu đầu tiên tại giải giữa đồng chủ nhà Ba Lan và Hy Lạp diễn ra và kéo dài trong 12 phút. Chương trình của lễ khai mạc sẽ là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố khác biệt, tuy ngắn gọn nhưng giàu cảm xúc, đầy khí thế. Bắt đầu từ hôm nay, bóng đá sẽ trở thành món ăn không thể thiếu với mỗi trái tim yêu trái bóng tròn. Bên ngoài SVĐ, các lán trại dành cho những CĐV không có điều kiện thuê khách sạn vì giá cả đắt đỏ đã được dựng và đội ngũ tình nguyện viên sẽ luôn có mặt để hỗ trợ cho bất kỳ ai cần giúp đỡ.
Euro thực sự là một lễ hội đa sắc màu, 16 đội bóng không chỉ đại diện cho 16 quốc gia, đó là một hình ảnh về cả châu Âu thu nhỏ hội tụ về Đông Âu trong lần đầu tiên đăng cai một VCK. Bên cạnh những khía cạnh văn hóa, lịch sử, tâm điểm chú ý tất nhiên phải là bóng đá. Có thể nhận thấy rõ tâm trạng đầy háo hức của các đội tuyển khi đặt chân sang Ukraina và Ba Lan. Trên từng khuôn mặt hiện rõ các cầu thủ, các HLV là sự tự tin, niềm kiêu hãnh, họ đến đây để cùng hòa nhịp với trái bóng nhưng sẽ không là cuộc dạo chơi. 16 anh tài cho đại chiến cho một ngôi vương và vinh quang sẽ chỉ dành cho người xuất sắc nhất.

Không mang tầm vóc của World Cup nhưng với nhiều người, Euro là một sân chơi đầy khắc nghiệt. Ở đó có những bảng đấu được coi là tử thần, quy tụ Đức, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Đan Mạch. Chỉ cần nghe thôi cũng đủ thấy mức độ khủng khiếp trong cuộc chiến trên sân cỏ, chỉ cần một chút lơ là, một bước chân sơ sảy cũng sẽ mang đến những kết cục thảm bại. Nhưng Euro còn có nhiều hơn thế, hãy tưởng tượng ngay từ vòng bảng giới mộ điệu đã được chứng kiến Anh đại chiến Pháp, Italia đọ sức Tây Ban Nha, Hà Lan quyết đấu Đức. Bữa tiệc sẽ nối dài trong 1 tháng để mang đến những hương vị ngọt ngào.
Ronaldo, Ibrahimovic, Pirlo, Rooney, Ribery, Robben, Ozil, Xavi… những cái tên chỉ nhắc đến thôi cũng đã đủ làm xao động những đam mê, được thưởng thức, được chiêm ngưỡng các thần tượng phô diễn tài năng. Ở Việt Nam, cách xa Ukraina và Ba Lan hàng nghìn cây số, đã có thể cảm nhận được hơi thở của bóng đá từ cả tháng nay. Sẽ có những đêm không ngủ, sẽ có những cuộc vui rộn ràng (hy vọng không có những mất mát), người Việt Nam cũng đã sẵn sàng để cùng hòa nhịp với Euro. Và như thế, Euro không chỉ là của châu Âu.
 
Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi !
TRANG CHỦLOẠI PHÒNGTIN TỨCHÌNH ẢNH