Compass corp
Khách Sạn Quy Nhơn giá rẻ tốt nhất

khách sạn quy nhơn giá rẻ tốt nhấtKhách sạn Quy Nhơn giá rẻ tốt nhất

Bạn biết gì về du lịch Quy Nhơn, khách sạn Quy Nhơn giá rẻ tốt nhất với các món ăn hải sản và đặc sản nổi tiếng Bình Định.

 

 

khách sạn quy nhơn giá rẻ tốt nhất

 

Nếu bạn đang đến Quy Nhơn Bình Định. Hãy lên xe đến với thành phố biển Quy Nhơn với các nhà hàng hải sản dọc theo đường Xuân Diệu, đặc sản nổi tiếng Bình Định. Thưởng thức món ăn tại nhà hàng với hải sản biển hấp dẩn,du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển. Xa xa những con sóng nhấp nhô với gió biển làm mát rượi lòng người.Khách sạn đẹp bên bờ biển Hai Hường là khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao, một trong những khách sạn Quy Nhơn giá rẻ tốt nhất đẹp bên bờ biển, với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, Tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bãi đậu xe rộng thoáng mát. Bạn sẽ cảm thấy thỏa mái với các dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Hai Hường.


Thành phố biển Quy Nhơn một thành phố yên bình, không khí sạch sẽ trong lành. Không có gì tuyệt vời bằng khi ngắm Quy Nhơn về đêm rỡ rực với ánh đèn, hòa mình vào mùi vị của gió biển và các đặc sản như nem chả huyện, bánh tráng nước dừa, tré và các khu duc lịch nổi tiếng như Di tích nhà thơ hàm Mặc Từ, bãi tắm Hoàng hậu, Ghềnh ráng.... Ngoài ra khách sạn còn hướng dẩn cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo bạn lươn có kỳ nghỉ thỏa mái hứng thú trong chuyến đi.

 

>>Khách sạn giá rẻ ở Quy Nhơn

 
Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi !
TRANG CHỦLOẠI PHÒNGTIN TỨCHÌNH ẢNH