Compass corp
Ấn tượng bất ngờ từ những thí sinh nước ngoài
an tuong bat ngoSau vòng bán kết Cuộc thi Người đẹp Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam năm 2012 diễn ra vào sáng 2.8, 12 thí sinh đã được chọn vào chung kết, trong đó nhiều võ sinh nước ngoài gây được ấn tượng tốt với người xem qua những màn biểu diễn xuất sắc.

 

Tại vòng bán kết, 16 người đẹp vượt qua vòng sơ loại (trong đó có 8 võ sinh Việt Nam và 8 võ sinh nước ngoài) bước vào phần thi trang phục dạ hội, trang phục tự chọn và đặc biệt là phần thi năng khiếu võ thuật.

Những người đẹp như Trương Thị Kim Quý, Châu Nữ Hoài Vân (thành viên đội tuyển võ cổ truyền Bình Định, từng đoạt nhiều huy chương ở các giải đấu toàn quốc) được Ban giám khảo đánh giá cao, khiến người xem thán phục bởi những màn biểu diễn võ đẹp mắt và chuẩn xác. Dù vậy, vẫn có những thí sinh khiến người xem thấy thất vọng do quên bài trong lúc biểu diễn.

Trong phần thi võ thuật, đáng khen cho những thí sinh người nước ngoài khi họ biểu diễn khá đẹp mắt và thể hiện được tiêu chí “võ thật”, bởi hầu hết các thí sinh dự thi thật sự là thành viên của các môn phái về tham gia và biểu diễn tại Liên hoan lần này. Chính nhờ biểu diễn tốt phần thi võ thuật nên nhiều thí sinh nước ngoài lọt vào vòng chung kết.

Thí sinh Fiszman Shana (môn phái Tráng sĩ đạo Hungari) cho biết: “Tôi thấy các thí sinh Việt Nam rất đẹp và biểu diễn võ rất giỏi nữa, trong đó đặc biệt là các thí sinh của Bình Định. Tôi đã học võ được vài năm nhưng vẫn còn phải nỗ lực nhiều mới theo kịp trình độ các bạn ấy. Khi tham gia cuộc thi này, tôi cảm thấy rất vui vì có dịp được giao lưu với các võ sinh ở Việt Nam và các nước khác”.

Sau khi kết thúc phần thi bán kết, bà Basset Lise - thành viên Ban giám khảo - cho biết: “Tôn chỉ của cuộc thi này là tôn vinh võ thuật song hành cùng sắc đẹp và trí tuệ… Các thí sinh tham gia cuộc thi này đều đẹp và đạt trình độ võ thuật nhất định. Không hẳn những thí sinh bị loại là vì không đẹp, mà vì thể hiện phần thi năng khiếu võ thuật chưa bằng những thí sinh kia”.

Trước khi đến với vòng chung kết (diễn ra vào tối 3.8, tại sân vận động Quy Nhơn), tối 2.8, tất cả các thí sinh đã cùng tham gia vào hoạt động chung của Liên hoan ở chương trình “Lễ hội đường phố”. Thí sinh Dương Thị Bích Liên (Đà Nẵng) tâm sự: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi lớn như thế này nên khá hồi hộp và lo lắng. Thêm vào đó, lịch tập luyện nhiều và các phần thi khiến tất cả chúng tôi khá mệt. Tuy nhiên, nhờ các bạn ở Bình Định giúp đỡ nhiệt tình nên mọi chuyện cũng hoàn tất vui vẻ. Dù kết quả cuộc thi sẽ ra sao đi nữa, điều mà tôi có được khi tham gia cuộc thi này chính là tình cảm bạn bè và có dịp học hỏi, giao lưu trình độ võ thuật của các bạn trong và ngoài nước”.

Thí sinh Valeriya Ryabova (môn phái Tinh võ đạo Nga) trong phần thi năng khiếu. (Ảnh: LÊ CƯỜNG)


Khách sạn Hai Hường là một trong những khách sạn ở Quy Nhơn với trang thiết bị hiện đại, bãi đâu xe thoáng mái, chất lượng phục vụ tốt. Nếu bạn đang có dự định tìm khách sạn tại Quy Nhơn, với các dịch vụ tốt cho chuyến công tác, nghỉ ngơi . Hai Hường luôn vui lòng được đón tiếp quí khách.

 

THÔNG TIN VỀ KHÁCH SẠN HAI HƯỜNG

Địa chỉ: 59 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn, Bình Định, Việt nam

Điện thoại: 056.3847 277 - 3847 877

Website: http://haihuonghotel.com

Facebook: http://www.facebook.com/haihuong.hotel

 
Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi !
TRANG CHỦLOẠI PHÒNGTIN TỨCHÌNH ẢNH