Compass corp
Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2012

Chung kết hoa hậu Việt nam 2012Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012

20h ngày 25/8, 39 thí sinh xuất hiện trên sân khấu Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, tham dự đêm chung kết cuộc thi nhan sắc quốc gia. Người đẹp Vương Thu Phương bị loại khỏi cuộc thi ngay trước chung kết, ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 mở màn với không khí tưng bừng và màu sắc rực rỡ, với một sân khấu được thiết kế dựa trên ý tưởng Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sân khấu được thiết kế thành vòng cung lớn mang hình chiếc vương miện cách điệu… Với chủ đề “Vẻ đẹp hội tụ và lan tỏa”, sân khấu chính được chia thành 2 phần, một ở giữa và một ở bên ngoài, phần ở ngoài là 3 nửa tròn tạo hình dạng búp sen cùng hướng vào phần trung tâm, biểu trưng cho hội tụ sắc đẹp 3 miền, hội tụ những tinh hoa của truyền thống.

Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm Trưởng ban - ông Dương Xuân Nam, họa sĩ Lương Xuân Đoàn, Tiến sĩ Lê Diệp Linh, NSƯT Trung Hiếu, nhà báo Đặng Thị Phương Thảo, Hoa hậu Bùi Bích Phương… Đến dự có ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

chung kết hoa hậu Việt Nam 2012

39 Thí sinh chào khán giả

Ngồi ở hàng ghế đầu của đêm chung kết lúc này, ngoài đại diện ban tổ chức, ban giám khảo còn có các khách mời là nghệ sĩ, quan chức Đà Nẵng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung và Ngọc Hân cũng ngồi ngay hàng đầu.

Về phần Vương Thu Phương, thí sinh bị loại ngay trước đêm chung kết vì vi phạm quy chế thi, khoảng 7h30 cô đến Cung Tiên Sơn cùng bà, mẹ và những người trợ lý, make-up. Cô chọn một chỗ ngồi khá lặng lẽ. Trên đoạn băng giới thiệu từng thí sinh được phát ở phần mở đầu đêm chung kết, clip của Vương Thu Phương đã bị cắt.

chung kết hoa hậu việt nam 2012

Vương Thu Phương dưới hàng ghế khán giả

chương trình đêm nay là Jennifer Phạm và MC Anh Tuấn. Mở màn, trên màn hình chiếu những clip ngắn quay hình các thí sinh cũng như những chia sẻ, tâm sự ngắn gọn của họ về sở thích, ước mơ cũng như về quê hương. Các thí sinh lần lượt diện trang phục áo dài, áo dạ hội, áo tắm rực rỡ.

Sau đó, 39 người đẹp bất ngờ xuất hiện từ trong một quả trứng to màu trắng. Đà Nẵng có truyền thuyết Trứng rồng kể rằng ngày xưa một con rồng đến vùng đất này đẻ ra một quả trứng. Quả trứng nở ra cô tiên xinh đẹp khác thường. Còn vỏ trứng rồng thì cứ lớn mãi nhanh chóng trở thành năm ngọn núi cẩm thạch. Đó là năm ngọn núi Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn.

chung kết hoa hậu Việt Nam 2012

Phần trình diển áo dài của thí sinh

Màn thi đầu tiên là áo dài. Trên nền nhạc du dương, các thí sinh trình diễn nhiều kiểu áo dài từ truyền thống đến cách tân. Trang phục của người đẹp Thùy Linh có đuôi hình chim công dài 5 m, nhiều áo có họa tiết sen, nón lá, phong cảnh Việt Nam…Giữa phần diễn của các nhóm thí sinh, trên màn hình hiện lên màn vẽ tranh cát của nghệ sĩ Trí Đức, khắc họa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với tà áo dài, nón lá, quạt giấy cùng các loại hoa…

Sân khấu "nhà hát đĩa bay" với hàng nghìn chỗ ngồi gần kín khán giả. Họ vừa xem vừa bàn tán và bày tỏ sự thích thú với màn trình diễn những tà áo dài kiểu dáng đa dạng, công phu.

 

Tag: Khách sạn ở tại Quy Nhơn

Ý Phương - Thoại Hà
Ảnh: Hoàng Hà - Lương Trần

 
Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi !
TRANG CHỦLOẠI PHÒNGTIN TỨCHÌNH ẢNH