Compass corp
Ban tổ chức Miss Hong Kong bị tố " lừa khán giả"

Ban tổ chức Hoa Hậu Miss wold bị tố lừ khán giảBan tổ chức Miss Hong Kong bị tố " lừa khán giả"

Từ đầu, các danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2012 được xác định sẽ do khán giả bình chọn nhưng cuối cùng không phải như vậy. Hoa hậu, Á hậu đăng quang lại vướng phải nhiều tai tiếng xấu.

>Khách sạn ở Quy Nhơn

Đêm chung kết cuộc thi Miss Hong Kong 2012, diễn ra tối 26/8, được tổ chức trên sân khấu hoa lệ, hoành tráng. Cô gái 24 tuổi Trương Danh Nhã trở thành người đẹp thứ 40 đăng quang Hoa hậu Hong Kong. Á hậu 1 là Hoàng Tâm Dĩnh. Cô gái được kỳ vọng lên ngôi - Chu Thiên Tuyết - chỉ là Á hậu 2.

ban tổ chức Hoa Hậu Miss world bị tốt lừa khán giả

Khi cuộc thi vừa khởi động, Ban tổ chức khiến người dân xôn xao vì quy định “mỗi người một phiếu”. Theo đó, công dân Hong Kong sẽ là “giám khảo”, quyết định 3 ngôi vị cao nhất cuộc thi thông qua bình chọn từ Internet hoặc điện thoại. Nhưng đến phút chót, đơn vị tổ chức lại tuyên bố quy định trên “mất hiệu lực” vì “người tham gia quá nhiều khiến hệ thống bình chọn tê liệt”. Lời giải thích bị cho là thiếu thuyết phục và người dân đã rất bức xúc trước sự bội tín của nhà tổ chức.

Scandal và tai tiếng xấu tiếp tục đeo bám các thi sinh cuộc thi Miss Hong Kong 2012 cho đến phút chót, không loại trừ cả Hoa hậu và Á hậu.

Tân Hoa hậu Trương Danh Nhã bị tố từng phá thai với một bạn trai ngoại quốc. Không những vậy, cô còn bị đồn là có kết quả học tập không tốt, phải nhờ vả quan hệ của mẹ để xin việc. Tuy nhiên, trả lời báo giới, Danh Nhã phủ nhận. Cô nói: "Tôi học rất ổn. Tôi từng yêu một bạn học người Canada và đã chia tay hơn một năm nay rồi, tất cả tin đồn đều là giả".

ban tổ chức Miss HongKong bị tố lừa khán giả

Á hậu 1 Hoàng Tâm Dĩnh bị nghi ngờ "đi lại" với các thiếu gia, nhận tiền, nhận quà từ những người giàu có này. Hình ảnh của cô cũng bị cho là "không đẹp" khi thường xuyên phì phèo thuốc lá. Tâm Dĩnh cũng chối bỏ tất cả điều tiếng. Á hậu 1 nói: “Tôi không hút thuốc. Tiền, quà tặng đều là do bố cho tôi”.

Đêm chung kết Miss Hong Kong 2012 có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làn giải trí Hong Kong. Ngoài Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh trong thành phần ban giám khảo, còn có "Người đẹp không tuổi" Triệu Nhã Chi, Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2009 Cẩu Vân Tuệ, diễn viên Hồ Hạnh Nhi…


Tag: Khách sạn ở tại Quy Nhơn ;khách sạn Quy Nhơn giá rẻ tốt nhất

 
Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi !
TRANG CHỦLOẠI PHÒNGTIN TỨCHÌNH ẢNH